Thanh Hóa luôn đứng đầu danh sách bởi những bãi biển sôi động, địa điểm hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Một trong số đó phải kể đến bãi biển Sầm Sơn, nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 180km, sở hữu 9 km đường bờ biển trải dài từ chân núi Trường Lệ đến địa phận của xã Quảng Cư. Khi du lịch Sầm Sơn vào mùa hè, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô tận của thiên nhiên, trải nghiệm đa dạng các trò chơi dưới nước và thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Vậy du khách có thường tự hỏi rằng khi nào là thời điểm lý tưởng để du lịch Sầm Sơn? Khám phá bài viết ngay dưới đây sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình nhé!

Lựa chọn thời gian phù hợp để du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Hè đến được nhiều hộ gia đình lên lịch trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm bởi đây là dịp nghỉ hè của các bạn nhỏ và diễn ra nhiều ngày lễ từ đầu tháng 4 đến hết tháng 8. Lúc này khí hậu ôn hòa, thời tiết khô ráo, dễ chịu để du khách thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn tạm rời xa cái nắng nóng của đô thị và nạp lại năng lượng bản thân. Được ví như một viên học xanh thiên nhiên ưu ái ban tặng, Sầm Sơn thực sự là điểm đến hoàn hảo để du khách tận hưởng giây phút bình yên và đáng nhớ bên cạnh người thân. 

Hòn Trống Mái Sầm Sơn

Review lịch trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đếm được du khách yêu thích

Ngày 1: Xuất phát từ Hà Nội – Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Xe du lịch và hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ đón du khách tại điểm hẹn để khởi hành bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa 3 ngày 2 đêm. Trên đường đi bác tài sẽ dừng ở trạm nghỉ Hà Nam để du khách tự do ăn sáng và vệ sinh cá nhân. Khi di chuyển đến Sầm Sơn vào buổi trưa, du khách sẽ được hướng dẫn viên hỗ trợ nhận phòng khách sạn và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Vào đầu giờ chiều, du khách tự do bơi lội, tắm biển tại Sầm Sơn hoặc có thể lựa chọn chương trình teambuilding thú vị dành riêng cho những đoàn khách từ 40 người trở lên. Tối đến, du khách thưởng thức đa dạng các loại hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, tôm, tu hài,… Sau đó sẽ dạo chơi quanh khu vực nghỉ dưỡng và ngủ đêm trong khách sạn. 

Ngày 2: Tham quan Hòn Trống Mái – Chùa Cô Tiên – Đền Độc Cước

Thức dậy sáng sớm du khách tự do tắm biển, check – in khung cảnh bình minh và  tận mắt chứng kiến cảnh tượng ngư dân đánh bắt hải sản. Du khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn và hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan 3 điểm nổi tiếng nhất khi đi du lịch Sầm Sơn như Hòn Trống Mái, Chùa Cô Tiên Đền Độc Cước. Sau đó, trở về nhà hàng dùng bữa trưa và tự do tham quan, khám phá quanh khu vực bãi biển Sầm Sơn vào buổi chiều. Đến tối du khách dùng cơm và dạo mát thị trấn Sầm Sơn về đêm. 

Ngày 3: Bãi tắm Sầm Sơn – Về Hà Nội 

Du khách tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn trên bãi cát mịn màng trước khi thưởng thức bữa sáng ngon lành tại nhà hàng của khách sạn. Tiếp theo, đoàn khách có thể mua sắm hải sản, đặc sản địa phương về làm quà cho những người thân yêu. Đến buổi trưa du khách thu xếp đồ đạc trả phòng khách sạn và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe ô tô đón đoàn khách trở về điểm xuất phát ban đầu, kết thúc chương trình du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm, Hướng dẫn viên nói lời tạm biệt và hẹn gặp lại du khách trong những tour tiếp theo!

Teambuilding Sầm Sơn

Tổng kết

Sầm Sơn Thanh Hóa không chỉ mang đến cho du khách một không gian tĩnh mịch, bãi biển hiền hòa, cư dân thân thiện mà còn có nhiều di tích nổi tiếng thấm đẫm lịch sử hào hùng của cả dân tộc. Với những nét hấp dẫn riêng biệt, du lịch Sầm Sơn đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn yêu thích của những tín đồ đam mê du lịch. Thông qua những chia sẻ về Sầm Sơn – Thanh Hóa mà chúng tôi cung cấp ở trên đây, hy vọng rằng du khách sẽ có chuyến đi thật suôn sẻ và ý nghĩa. Nếu du khách có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì liên quan về điểm đến, đừng ngần ngại gọi chúng tôi theo số Hotline ở phía góc bên trái của màn hình để được tư vấn trực tiếp.  

ĐỒNG SINH
Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *